Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Xem video kiếm tiền với YogoVideo: Cách kiếm 3$/ngày uy tín Minpay thấp.

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đã quay lại với MobiMMO. Trong bài viết nầy mình sẽ hướng dẫn các bạn xem video kiếm tiền với một ứng dụng mới đến từ nước ngoài. Ứng dụng có tên là YogoVideo.

Xem video kiếm tiền với YogoVideo

Tóm tắt cách xem video kiếm tiền với YogoVideo: Tải và cài ứng dụng > Đăng ký tài khoản > Nhập mã giới thiệu 181625963 để nhận thưởng 1000 coins > Xem video, làm nhiệm vụ kiếm coins > Đổi coins ra $ và rút tiền về Paypal.

Hướng dẫn xem video kiếm tiền với YogoVideo


Đầu tiên bạn hãy nhấp vào dường link phía dưới để tải và cài đặt ứng dụng YogoVideo này về điện thoại nha. Khi các bạn tải qua link giới thiệu của mình thì các bạn sẽ nhận được 1000 điểm thường đầu tiên.


Khi các bạn nhấp vào link phía trên các bạn sẽ thấy giao diên như hình ảnh phía dưới này của mình. Các bạn hãy ấn vào dòng chữ "Earn Cash Now"

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 1

Sau đó bạn sẽ được dẫn tới cửa hàng CHPlay, bạn tải về và mở ứng dụng lên. Cấp quyền cho phép ứng dụng truy cập vào ảnh phương tiện và tệp trên thiết bị nha. sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện chính của ứng dụng YogoVideo.

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 2

Bước tiếp theo bạn ấn vào mục "Me" sau đó bạn cần đăng nhập qua Google hoặc tài khoản Facebook

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 3

Sau khi đăng nhập thành công thì các bạn sẽ nhận được 1000 coins nha.

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 4

Tiếp theo các bạn nhấn vào mục Reward có biểu tượng hộp quà. Đây chính là mục kiếm tiền thì có rất là nhiều cách kiếm tiền thì mình sẽ đi từ trên xuống dưới nha các bạn.

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 5

Ở trên cùng chính là phần điểm danh hàng ngày

Các bạn nhấn vào chữ Checked In nha. Sau khi Nhấn vào chữ check in các bạn sẽ nhận được 20 coins cho ngày đăng nhập đầu tiên.

Mỗi ngày các bạn vào đây check in, ngày thứ hai Số con sẽ tăng lên 80 coins càng ngày nó sẽ càng tăng lên nếu như các bạn bỏ lỡ một ngày thì nó sẽ quay lại về ngày đầu tiên.

Cái tiếp theo là một kho báu các bạn vào dòng chữ Open Treasury Box Sau đó bạn sẽ nhận được 10 coins, cái hộp kho báu này cứ 4 tiếng nó sẽ cho bạn nhận một lần. Khi hết thời gian đếm ngược các bạn có thể vào ứng dụng để mở tiếp.

Tiếp theo đó chính là nhiệm vụ Enter invitation code là nhập mã giới thiệu các bạn sẽ nhận được 1000 coins. Các bạn ấn vào chữ Go. Ở đây các bạn Nhập mã giới thiệu 181625963 để các bạn nhận được một 1000 coins nha.

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 6

Kéo xuống phía dưới bạn sẽ thấy các nhiệm vụ trong phần Daily Challenge. Cụ thể như sau:

  1. Invite Friends: Mời bạn bè sử dụng app sử dụng mã giới thiệu của bạn để nhận 8000 coins/lần
  2. Watch Videos: Xem video để nhận 5000 coins hàng ngày
  3. Share to Friends: Chia sẻ mã giới thiệu tới bạn bè để nhận 300 coins hàng ngày
  4. Share Videos: Chia sẻ video tới bạn bè qua Facebook, Twitter .... nhận 600 coins mỗi ngày
  5. Watch Ads-video: Xem 5 video quảng cáo bạn sẽ nhận được 800 coin mỗi ngày
Sau khi các bạn dã kiếm đủ coin các bạn có thể rút tiền từ ứng dụng này bằng cách sau:

Xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 6

Bạn vào mục Redem quy đổi coins ra xu rồi nhập email paypal của bạn vào và ấn Redem. Bạn đợi khoảng 2 - 3 ngày là tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn nhé.

Hướng dẫn Auto xem video kiếm tiền với YogoVideo


Cứ mỗi 30 giây xem video bạn sẽ được +50 coins nên việc cài đặt để tự động xem video là cách tuyệt vời giúp bạn tăng số lượng coins của bạn lên nhanh chóng.

Ứng dụng mình sử dụng để Auto xem video kiếm tiền với YogoVideo là Automatic Clicker - Ứng dụng tạo nút click cực kỳ mạnh mẽ. Chi tiết cách cấu hình và setup ứng dụng Automatic Clicker bạn hãy xem trong bài viết này nhé !

Dưới đây là hình ảnh mình sử dụng

tự động xem video kiếm tiền với YogoVideo Step 7

Cấu hình ứng dụng Automatic Clicker

  • Delay: 5 Seconds
  • Duration: 50 Miliseconds
Ngoài ứng dụng Automatic Clicker bạn cần cài thêm ứng dụng chặn quảng cáo thì việc tự động xem video kiếm tiến mới được trọn vẹn. Ứng dụng chặn quảng cáo mình hay sử dụng nhất đó là ứng dụng  Adaway 3.1.2 bạn có thể tải ứng dụng tại: https://adaway.en.uptodown.com/android

Kết luận


Ứng dụng Yogovideo có minpay rất thấp khác với những ứng dụng xem video kiếm tiền khác như Veeu nên bạn hoàn toàn đạt được 1$ để rút tiền về tài khoản paypal một cách dễ dàng.

Hy vọng bài viết này đã giúp được bạn biết cách kiếm tiền bằng cách xem video.

Hãy truy cập MobiMMO thường xuyên để cập nhật những ứng dụng kiếm tiền mới nhất nhé !
Comments


EmoticonEmoticon