Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

3 App "Auto" giúp bạn kiếm tiền triệu mỗi tháng từ ứng dụng Smartphone

Khi kiếm tiền trên điện thoại việc thao tác nhiều khiến cho bạn mỏi tay, mỏi mắt gây ra chán nản cho bạn rất nhiều. Chính vì vậy trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 công cụ Auto - Tư động thao tác trên điện thoại giúp bạn thảnh thơi kiếm tiền. Hãy theo dõi bài viết này của mình nhé !

Auto Click Android

Đa phần những ứng dụng Auto trên điện thoại Smartphone bạn cần phải cấp quyền cho nó. Tùy vào từng hãng điện thoại mà giao diện cấp quyền cho ứng dụng cũng khác nhau. Ứng dụng cần được quyền để:

  • Giám sát hành động của bạn: Nhận thông báo khi bạn đang tương tác với ứng dụng
  • Thực hiện cử chỉ: Có thể nhấn, vuốt, cham và thực hiện các cử chỉ khác
Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cấp quyền cho ứng dụng Auto bằng điện thoại Samsung Galaxy nếu bạn sử dụng hãng điện thoại khác hãy làm tương tự nhé

Bước 1: Để cấp quyền cho ứng dụng khi yêu cầu kích hoạt bạn, bạn tìm ứng dụng cần cấp quyền trong mực "Hỗ trợ" chọn ứng dụng sau đó tích vào hình tròn bên phải ngang chữ "TẮT" để BẬT quyền cho ứng dụng.

Cấp quyền ứng dụng Android Step 1

Bước 2: Sau khi ấn nút hình tròn bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới bạn ấn "OK"

Cấp quyền ứng dụng Android Step 2

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ nhận được thông báo nữa như hình bên dưới bạn ấn vào chữ "BẬT":

Cấp quyền ứng dụng Android Step 3

Bước 4: Sau đó nút hình tròn sẽ được gạt sang phải và chuyển sang màu xanh, như vậy là bạn đã cấp quyền thành công cho ứng dụng.

Cấp quyền ứng dụng Android Step 2

Sau khi đã biết cách cấp quyền cho ứng dụng mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng Auto mình hay dùng nhất để kiếm tiền trên điện thoại.

1. Automatic Clicker


Ứng dụng tự động nhấn vào bất kỳ vị trí nào bạn nhắm mục tiêu trên màn hình của bạn, thời gian nhấn bạn có thể tùy chọn. Automatic Clicker KHÔNG yêu cầu root và hoạt động với các ứng dụng khác trên toàn màn hình.

Automatic Clicker

Khi bạn tải xong ứng dụng và cấp quyền cho nó, sẽ xuất hiện màn hình giao diện của ứng dụng như phía dưới.

Ứng dụng được chia làm 2 chức năng cơ bản: chạy 1 mục tiêu: SINGLE TARGET (chỉ tạo ra 1 nút nhấn) và chạy nhiều mục tiêu: MULTI TẢGET (tạo ra nhiều nút nhấn)

Thiết lập ứng dụng tự động click Android

Thông thường khi sử dụng ứng dụng Automatic Clicker để kiếm tiền trên điện thoại mình thường sử dụng chức năng MULTI CLICKER. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn các thiết lập ứng dụng này nhé.

Đầu tiên bạn ấn vào biểu tượng bánh răng bên cạnh dòng chữ MULTI CLICKER để thiết lập. Bảng thiết lập sẽ hiện ra như dưới này

Delay: là khoảng thời gian giữa 2 lần nhấn. Có 3 đơn vị thời gian cho bạn thiết lập đó là: Milisecond (1/1000 giây), Second (giây), Minute (phút). Thường là mình chọn đơn vị ở phần này là Second

Duration: là khoảng thời gian giữ 1 nhấn. Tương tự có 3 đơn vị thời gian cho bạn chọn là Milisecond, Second và Minute. Thông thường mình chọn đơn vị ở phần này là Milisecond và thông số là 50 Milisecond. Lưu ý: Nếu bạn để thông số ở phần này dưới 50 Milisecond và trên 10 Minute ứng dụng Automatic Clicker có thể bị ngưng hoạt động đột ngột và bị out ra ngoài.

Ứng dụng tự động click Automatic Clicker

Ứng dụng Automatic Clicker hoạt động khá ổn định và có tính chính xác cao. Ngoài ra cách sử dụng cũng rất dễ và đơn giản nên được nhiều bạn sử dụng làm phần mềm Auto click kiếm tiền trên điện thoại.

2. Simple Control


Ứng dụng cho phép tạo 1 thanh điều hướng có chứa những chức năng cơ bản như: Trang chủ, Trở về, Gần đây, Hiển thị menu nguồn, Hiển thị bảng noti, Hiển thị cài đặt nhanh. Như vậy là quá Ok để kiếm tiền tự động rồi dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập ứng dụng Simple Control này nhé.

Ứng dụng Simple Control

Sau khi đã tải ứng dụng Simple Control về máy bạn cần cấp quyền cho ứng dụng sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện chính của ứng dụng như dưới này.

Than điều hướng sẽ xuất hiện ở phía dưới, bên trái hoặc bên phải bạn có thể tùy chọn vị trí xuất hiện của thanh điều hướng trong Tab "ACTIVE EDGE"

Click: Phần này nếu thời gian nhấn nút nhanh (không giữ quá 1 giây) thì thanh điều hướng sẽ bao gồm các chức năng: Back - Trở lại, Home - Về màn hình chính, Recent - Đa nhiệm

Long click: Nếu ấn giữ các nút thì thanh điều hướng sẽ có các chức năng: Camera, Search - Tìm kiếm, Volume control - Điều chỉnh âm lượng.

Ứng dụng Simple Control Android

Sau khi cấu hình xong bạn thoát ra ngoài màn hình điện thoại, nếu thanh điều hướng bị mất đi bạn chỉ cần chạm nhẹ vào cạnh dưới điện thoại kéo nhẹ lên phía trên là thanh điều hướng lại xuất hiện. Làm tương tự khi thanh điều hướng ở phía trái hoặc phía bên phải màn hình điện thoại.

3. Auto Scroll


Ứng dụng tự động kéo màn hình điện thoại. Mình thường sử dụng ứng dụng này với Automatic Click để tự động đọc báo kiếm xu và kinh nghiệm trong ứng dụng VN Ngày Nay.

Cách sử dụng và cài đặt cũng rất đơn giản, nên mình chỉ giới thiệu qua cho các bạn biết nha. Các bạn có thể tự cài đặt và sử dụng. Nếu không hiểu gì hoặc có thắc mắc hãy để lại comment dưới bài viết này của mình.

Tổng kết


Với việc kết hợp 3 ứng dụng trên, bạn có thể tự động treo điện thoại kiếm tiền mà không cần phải động chạm hay lo lắng gì cả. Việc duy nhất bạn cần làm sạc đầy pin cho chiếc điện thoại của bạn và rung đùi chờ tiền về đầy ví.

Chúc các bạn thành công, và đừng quên theo dõi blog MobiMMO để cập nhật những ứng dụng kiếm tiền mới nhất nhé
Comments


EmoticonEmoticon