Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Kiếm tiền trên điện thoại bằng cách quay Spin kiếm 50k/ngày

Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đã quay trở lại với blog Mobimmo của mình ! Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cái ứng dụng kiếm tiền online của nước ngoài mà mấy ngày hôm nay rất nhiều anh em đã rút được tiền về nên khá là uy tín nha các bạn.

Ứng dụng này có tên là Make Money Win Real Money. Ok sau đây mình sẽ đi vào vấn đề chính luôn.

Xem video kiếm tiền với Make Money Win Real Cash

Hướng dẫn kiếm tiền với Make Money Win Real Money

Đầu tiên các bạn nhấp vào đường link cài đặt ứng dụng mà mình đặt ở dưới đây nha các bạn.


Tại vì khi các bạn tải theo đường link phía dưới của mình thì các bạn sẽ nhận được 100.000 điểm thưởng đầu tiên khi mà có người giới thiệu cho các bạn nha.

Sau khi các bạn cài đặt xong, các bạn mở ứng dụng lên nha. Khi các bạn mở ứng dụng lên thì nó sẽ hiện lên 1 cái thông báo cấp quyền cho ứng dụng, thì các bạn nhớ ấn vào chữ cho phép.

Quay Spin kiếm tiền Step 1

Sau đó các bạn ấn vào cái chữ Accept màu xanh nha. Các bạn lưu ý là ứng dụng này chúng ta không cần đăng nhập nha.

Sau khi bạn đã vào trong ứng dụng này thì nó sẽ xuất hiện ra một cái giao diện điểm danh hàng ngày nha các bạn.

Quay Spin kiếm tiền Step 2

Thì ngày đầu tiên các bạn sẽ nhận 3000 điểm nha, ngày thứ hai thì các bạn sẽ nhận được 4.000 điểm và đến ngày thứ bảy các bạn sẽ nhận được 10.000 nha và khi đến ngày thứ Bảy thì nó sẽ reset lại ngày đầu tiên nha các bạn. Để điểm danh hàng ngày các bạn ấn vào chữ check in nha.

Và đây là cái giao diện chính của ứng dụng nha các bạn

Quay Spin kiếm tiền Step 3

Ở cái giao diện chính này các bạn sẽ nhìn thấy một cái vòng quay may mắn. Mỗi ngày thì các bạn sẽ nhận được 500 lượt quay nha các bạn Những cái ô trong vòng quay nó có những điểm thưởng như là: 500 điểm 1.000 điểm 2.000 điểm 4.000 điểm và 5.000 điểm nha. Thì cái này là quay trúng 100% nha các bạn.

Các bạn lưu ý khi mà các bạn quay một vòng nó sẽ hiện ra một cái quảng cáo khoảng 5 giây nha. Các bạn đợi 5 giây xong các bạn ấn vào chữ Skip ads nha các bạn. Tại vì cái ứng dụng này thì nó có khá là nhiều quảng cáo vì nó lấy cái doanh thu từ Quảng cáo rồi nó chỉ trả cho chúng ta nha các bạn.

Rồi mình sẽ đi qua cái phần của vòng quay may mắn nha các bạn khi mỗi ngày các bạn sẽ có 500 lượt quay nha, Nên bạn cố gắng mà quay hết 500 lượt này nha.

Nếu bài viết của mình đạt được 50 share đầu tiên thì mình sẽ làm một video hướng dẫn các bạn cách tự động chơi vòng quay may mắn một ngày quay đủ 500 lượt luôn nha

Tiếp theo mình sẽ đi xuống mục bên dưới đó là Recommend App +2.000.000. 2 triệu điểm nha các bạn chứ không phải là 2 triệu tiền mặt đâu nha. Đây chính là cái phần mà lâu lâu nó sẽ xuất hiện những cái ứng dụng mà mình tải về để mình nhận tiền thưởng, thì cái mục này nó cũng giống với cái mục trong ứng dụng vn ngày nay nha các bạn.

Mình sẽ đi xuống mục tiếp theo đó là Watch Video Ads có nghĩa là xem quảng cáo nha Các bạn sẽ nhận được từ 500 điểm đến 5.000 điểm nha các bạn, những cái quảng cáo này thường có độ dài từ 15 đến 30 giây nha các bạn. Sau khi xem xong bạn nhấn vào dấu X nha

Bây giờ sẽ là mục tiếp theo đó là mục Check in nha các bạn. Phần check in lúc đầu mình đã hướng dẫn cho bạn rồi nha. Khi các bạn check in các bạn sẽ nhận được từ 3000 cho đến 10.000 điểm nha.

Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cái phần Invite More Friends phần này các bạn có thể kiếm được khá là nhiều tiền nha. Phần này có nghĩa là giới thiệu bạn bè nha Mỗi lần giới thiệu thành công bạn sẽ nhận được 100.000 điểm nha.

Giờ mình sẽ ấn vào giới thiệu bạn bè, ở đây bạn có thể nhìn thấy top những người giới thiệu được nhiều bạn bè nhất. Các bạn giới thiệu được một bạn bè Các bạn sẽ nhận được 100.000 điểm nha. Nếu các bạn giới thiệu được một người các bạn sẽ nhận được 1 triệu điểm. Và nếu các bạn giới thiệu được 100 người thì các bạn sẽ nhận được 10 triệu điểm nha. Để giới thiệu bạn bè các bạn ấn vào chữ Invite Friends nha.

Quay Spin kiếm tiền Step 4

Ứng dụng này bạn sẽ giới thiệu bằng cách là các bạn sẽ lấy link rồi gửi cho bạn bè của mình và khi bạn bè của các bạn tải theo link của bạn Thì cả hai sẽ nhận được 100.000 điểm nha các bạn.

Bạn có thể chia sẻ trực tiếp lên Messenger hoặc Facebook, Gmail, tin nhắn SMS Hoặc là các bạn cũng có thể copy cái link Sau đó các bạn dán vào bài viết hoặc là các bạn đi comment dưới các video trên YouTube hoặc một status bất kỳ trên Facebook để copy link các bạn ấn vào chữ Copy Link nha. Nó sẽ thông báo là bạn đã copy thành công và bây giờ các bạn có thể đi chia sẻ nó nha.

Tiếp theo mình sẽ đi đến cái phần rút tiền nha các bạn Các bạn hãy ấn vào cái chữ Withdraw nha các bạn Ở đây nó có các mệnh giá rút đó là $5, $10, $20 và $50

Quay Spin kiếm tiền Step 5

Và hiện tại thì nó chỉ có 1 cổng thanh toán duy nhất đó chính là Paypal nha các bạn. Nếu các bạn muốn rút $5 thì các bạn cần 6 triệu Credit là 6 triệu điểm nha. Để rút $10 các bạn cần có 11 triệu 500 nghìn Credit. Để rút thì các bạn ấn vào nha. Hiện tại mình nhấp vào thì nó báo là không có đủ Credit nha các bạn.

Rồi đó là phần rút tiền nha các bạn. Còn phần History là phần lịch sử rút tiền nha các bạn, thì phần này mình chưa có. Tiếp theo mình sẽ đi tới phần Setting nha các bạn

Quay Spin kiếm tiền Step 6

Ở phần Set Paypal Account các bạn có thể Add cái tài khoản Paypal của các bạn vào đây nha. Sau đó bạn ấn vào chữ Submit nha để các bạn có thể liên kết cái tài khoản Paypal của các bạn.

Kết luận


Ok, ứng dụng này thì giao diện nó cũng rất là dễ sử dụng nha các bạn thì cũng khá là đơn giản.
Và bài viết của mình đến đây cũng xin phép được tạm dừng. Nếu như bạn thấy hay nhớ nhấn Like và chia sẻ bài viết này và các bạn đừng quên Subscribe - Đăng ký blog để mà nhận được những hướng dẫn kiếm tiền online mới nhất từ mình. Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Comments


EmoticonEmoticon